Home / Cẩm Nang / Máy in laser hiệu FUJI XEROX

Máy in laser hiệu FUJI XEROX


Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu máy in laser khác nhau với hàng trăm sản phẩm từ phân khúc giá rẻ, tầm trung có giá vài triệu cho đến những chiếc máy in laser cao cấp có giá lên tới hàng chục triệu. Đặc biệt là những nhãn hiệu nội địa Nhật được rất nhiều người ưa chuộng với nhiều loại máy chất lượng. Các nhãn hiệu máy in nội địa Nhật tiêu biểu có thể kể đến CANON, EPSON, OKI, FUJI XEROX, RICOH, BROTHER, PANASONIC,…

Xerox là hãng máy văn phòng lớn trên thế giới nhưng họ tập trung phát triển máy photocopy và máy in công nghiệp.

Fuji Xerox, một thương hiệu kết hợp giữa Fuji đến từ Nhật Bản và Xerox đến từ Mỹ tạo nên dấu ấn chất lượng bền bỉ, cao cấp đối với thị trường người dùng trên toàn thế giới. Các sản phẩm máy in Fuji Xerox được đem đến cho thị trường người dùng với nhiều lựa chọn và không bỏ qua các yếu tố như thiết kế hoàn mỹ, công nghệ tiên tiến giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. 

Máy in laser Fuji Xerox là dòng sản phẩm nổi bật với tốc độ xử lý nhanh chóng, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những văn phòng làm việc có hiệu suất làm việc cao, cũng như không quá đòi hỏi trong chất lượng in ấn, phục vụ cơ bản là chính.

Hiện nay, chiếc máy in Fuji Xerox DocuPrint CP115w chiếm được sự quan tâm khá nhiều từ người dùng bởi không chỉ sở hữu giá thành tốt mà thiết bị còn được trang bị độ phân giải cao, sắc nét 1200×2400 dpi cùng tốc độ in nhanh chóng khi có thể đem đến 10 trang/phút cho bản màu và 12 trang/phút cho bản trắng đen. 

Đối tác máy in Canon MuaBanNhanh:

  • Điện Máy Hải
  • Đc: 41 Lê Văn Ninh, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Hotline: 0903 948 269
  • MBN: https://muabannhanh.com/0903948269

#Mayinlasernoidianhat #Mayinlasermaunoidianhat #Ngamuabannhanh #MuaBanNhanh #MBN #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Hậu quả và ý nghĩa của đột biến lệch bội – Học Hay

Video Sinh Học Lớp 12 – Đột biến số lượng nhiễm sắc thể – HocHay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *