Home / Cẩm Nang / Địa chỉ mua đôn gỗ để chậu hoa, bình hoa – đôn gỗ nhỏ giá rẻ TPHCM

Địa chỉ mua đôn gỗ để chậu hoa, bình hoa – đôn gỗ nhỏ giá rẻ TPHCM

Đôn gỗ – Món đồ tôn thêm vẻ đẹp nghệ thuật
Đôn gỗ là một trong những sản phẩm thủ công mỹ nghệ, chúng thuộc nhóm hàng gỗ, thuộc vào nhóm hàng nội thất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi.

Đôn gỗ thủ công mỹ nghệ được làm từ các loại gỗ tốt như gỗ hương và gỗ sồi,…đều là những loại rất đắt và thiết kế cầu kỳ cũng như những hình ảnh hoa văn tinh xảo có trên đôn gỗ. Mặt đôn là tấm gỗ phẳng hoặc ốp đá sang trọng.

Đôn gỗ để chậu hoa
Đây là vật dụng nội thất mới lạ, hiện đang được sử dụng khá rộng rãi. Hiện nay, đôn gỗ để chậu hoa có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã vô cùng độc đáo.

Với nhiểu kiểu dáng cũng như thiết kế khá tinh tế, đôn gỗ kê chậu hoa được nhiều người để mắt. Không những giúp tôn thêm vẻ đẹp của chậu hoa mà còn tạo vẻ ngoài sang trọng, quý phái, đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho những ai đến thăm ngôi nhà của bạn.

Đồng thời, bình hoa hay chậu hoa sẽ trở nên đẹp hơn nhờ có đôn gỗ, chúng ta có thể dễ dàng di dời hay vệ sinh một cách nhanh chóng.

Đôn gỗ để bình hoa
Nếu vào những ngày Tết, nơi bàn thờ nhà bạn được trang trí thêm bình hoa để góp phần trang nghiêm và thể hiện sự cung kính của con cháu đối với ông bà mình. Ngoài việc quét dọn, lau chùi bàn thờ thì việc trang trí bán thờ cũng thể hiện sự cung kính. Đặc biệt những bình hoa để trước bàn thờ, bạn có thể đặt thêm 2 bình hoa to trước cửa nhà thờ Tổ, bên dưới được kê bằng đôn gỗ. Giúp ngôi nhà thờ của bạn trang nghiêm và sang trọng hơn hẳn.

Đôn gỗ tuy chỉ là một món đồ chỉ được kê hay đặt ở phía dưới nhưng lại tạo cho vẻ đẹp của chủ thể chính thêm cao ráo và nghệ thuật hơn.

Địa chỉ mua đôn gỗ giá rẻ tại TPHCM
Đồ gỗ Sơn Đông

Địa chỉ: 92 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.HCM.
Điện thoại: 0934174886


Đôn gỗ me tây nguyên khối

Địa chỉ: 55 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0989 686 968


Nội thất Lê Nguyễn

Địa chỉ: 647 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức (Gần KDC Vạn Phúc), TPHCM
Hotline: (028) 6651 4969

#DonGodechauhoa #DonGoGiaRe #DiaChiMuaDonGo #DonGo #TaiTPHCM #TrangTriNoiThat #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Hậu quả và ý nghĩa của đột biến lệch bội – Học Hay

Video Sinh Học Lớp 12 – Đột biến số lượng nhiễm sắc thể – HocHay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *